Quảng Cáo Khám Phá

Cải thiện Tỷ lệ chuyển đổi bằng cách chọn đối tượng cho Quảng cáo Khám Phá của bạn!

Quảng cáo Khám Phá cho phép Shop tăng hiển thị cho các sản phẩm của mình với những khách hàng có hứng thú đối với các sản phẩm tương tự các mặt hàng tại Shop. Khách hàng có thể tìm thấy các sản phẩm này tại mục “Có thể bạn cũng thích” trong trang chi tiết sản phẩm, Trang đơn mua và Trang thông tin đơn hàng hoặc mục "Gợi ý hôm nay”trên trang chủ Shopee và Trò chơi Shopee.


Giờ đây, Shop có thể thiết lập đối tượng khách hàng nhìn thấy Quảng cáo Khám Phá, từ đó quản lý tệp người xem quảng cáo dễ dàng và cải thiện hiệu quả quảng cáo nhanh chóng hơn.


Lưu ý: Tính năng hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm và chỉ một số Người bán có thể sử dụng tính năng này.


Tại sao tôi nên xác định đối tượng khách hàng mục tiêu cho Quảng cáo Khám Phá của mình?


Khi bạn chọn đối tượng mục tiêu cho chiến dịch quảng cáo của mình, hệ thống của Shopee sẽ ưu tiên hiển thị quảng cáo của bạn đến với tệp khách hàng có nhiều khả năng mua sản phẩm của bạn hơn. Bằng cách này, bạn có thể tối đa hóa doanh số bán hàng do quảng cáo của mình tạo ra.


Sẽ thế nào nếu tôi chọn đối tượng khách hàng mục tiêu cho Quảng cáo Khám Phá của mình?


  1. Thuật toán Cài đặt đối tượng sẽ chủ động xác định những khách hàng đáp ứng tiêu chí đối tượng mục tiêu mà bạn đã chọn và dự đoán khả năng họ sẽ mua sản phẩm của bạn.
  2. Sau đó, hệ thống Shopee sẽ tự động tăng giá thầu của bạn (tối đa gấp đôi giá thầu ban đầu) để tối đa hóa cơ hội hiển thị quảng cáo cho đối tượng mục tiêu đã chọn.
  3. Những khách hàng không đáp ứng tiêu chí đối tượng mục tiêu của bạn vẫn có thể thấy quảng cáo của bạn nếu chúng có mức độ liên quan cao và / hoặc có khả năng mua hàng, dựa trên hành vi mua sắm trước đây của họ.


Tôi có thể xác định đối tượng mục tiêu cho Quảng cáo Khám Phá dựa trên những tiêu chí nào?


Shop có thể điều chỉnh đối tượng mục tiêu cho Quảng cáo Khám Phá dựa trên những tiêu chí sau:


  1. Độ tuổi và Giới tính
  2. Chọn đối tượng Người mua theo độ tuổi và/hoặc giới tính phù hợp cho quảng cáo của bạn. Ví dụ, mặt hàng Shop đang kinh doanh trên Shopee là váy/đầm công sở, bạn có thể cân nhắc thiết lập đối tượng khách hàng cho quảng cáo là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 49.
  3. Địa điểm
  4. Bạn có thể chọn đối tượng khách hàng theo vị trí địa lý phù hợp và thuận tiện cho việc chuẩn bị đơn hàng.
  5. Ngành hàng yêu thích
  6. Chọn đối tượng khách hàng theo ngành hàng mà họ có hứng thú, dựa trên lịch sử lượt xem và click gần đây. Ví dụ, mặt hàng chính bạn đang kinh doanh là phụ kiện điện thoại, bạn sẽ muốn chọn đối tượng xem quảng cáo của mình là những người có hứng thú với ngành hàng Điện Thoại và Phụ Kiện.
  7. Hành vi mua sắm
  8. Lọc ra đối tượng khách hàng tiềm năng dựa trên lịch sử hành vi mua sắm của họ, ví dụ như Người mua:
  9. Đã xem sản phẩm tương tự
  10. Đã xem sản phẩm của Shop
  11. Thêm sản phẩm của Shop vào giỏ hàng
  12. Đã mua sản phẩm từ Shop
  13. Với tiêu chí này, Shopee sẽ tự động điều chỉnh giá thầu cạnh tranh hơn để mang lại hiệu quả hiển thị tốt nhất dựa trên đặc điểm hành vi của Người mua bạn đã chọn.


Làm thế nào để xác định đối tượng cho Quảng cáo Khám Phá?


Bạn chỉ có thể tùy chỉnh đối tượng khách hàng cho Quảng cáo Khám Phá của mình khi tắt Quảng cáo Tự Động. 


Để thiết lập đối tượng khách hàng, hãy làm theo hướng dẫn:


  1. Sau khi chọn sản phẩm bạn muốn thiết lập Quảng cáo Khám Phá, tắt chế độ Quảng cáo Tự Động
  2. Chọn“Cài đặt Nâng cao”
  3. Tùy chỉnh mục“Cài đặt đối tượng" dựa theo các tiêu chí về Độ tuổi, Giới tính, Địa điểm, Hành vi và Ngành hàng yêu thích
  4. Chọn“Thiết lập Quảng cáo”


Trang này có hữu ích đối với bạn?

yes Có nè
no Không hẳn
Nội dung

Tại sao tôi nên xác định đối tượng khách hàng mục tiêu cho Quảng cáo Khám Phá của mình?

Sẽ thế nào nếu tôi chọn đối tượng khách hàng mục tiêu cho Quảng cáo Khám Phá của mình?

Tôi có thể xác định đối tượng mục tiêu cho Quảng cáo Khám Phá dựa trên những tiêu chí nào?

Làm thế nào để xác định đối tượng cho Quảng cáo Khám Phá?