Mẹo hay cho Người bán

Giới thiệu các loại hình Quảng cáo Shopee

Để giúp Shop bạn tăng doanh số bán hàng, đưa sản phẩm của Shop bạn tiếp cận gần hơn với khách hàng, đạt được mục tiêu kinh doanh hoặc xây dựng thương hiệu Shop bạn, hãy sử dụng Quảng cáo Shopee. Cùng tìm hiểu về một số loại hình Quảng cáo Shopee để có phù hợp nhất giúp Shop bạn đạt được mục tiêu kinh doanh nhé!


1. Tăng độ nhận diện hoặc doanh thu của một số sản phẩm cụ thể

Sử dụng tính năng Đấu Thầu Từ KhóaQuảng Cáo Khám Phá.


  1. a) Đấu thầu Từ Khóa: Quảng cáo của bạn sẽ hiển thị trên trang kết quả tìm kiếm. Thông qua hình thức đấu thầu, bạn có thể chọn và quyết định những từ khóa nào bạn muốn sử dụng để  hiển thị quảng cáo sản phẩm của mình . Trong tất cả các tính năng, Đấu Thầu Từ Khóa sẽ giúp bạn tăng độ hiển thị sản phẩm tốt nhất. Tìm hiểu thêm về tính năng Đấu thầu Từ Khóa.



b) Quảng cáo Khám Phá: Hiển thị sản phẩm của bạn ở nhiều vị trí trên Trang Shopee, thu hút sự quan tâm của người mua đến những sản phẩm tương tự hoặc sản phẩm bổ sung cho sản phẩm Shop đang bán. Những vị trí đó bao gồm: Gợi ý hôm nay tại Trang chủ, Sản phẩm tương tựCó thể bạn cũng thích tại trang chi tiết sản phẩm.


Sử dụng cả tính năng Quảng cáo liên quan và Đấu thầu từ khóa sẽ giúp sản phẩm của bạn hiển thị ở nhiều vị trị hơn trong Trang Shopee. Hãy tìm hiểu thêm về tính năng Quảng cáo Khám Phá.



2. Tăng lượt truy cập và/hoặc nhận diện thương hiệu Shop

Sử dụng Quảng cáo Shop Ads


Quảng cáo Shop Ads: Bằng cách đấu thầu từ khóa, bạn quyết định những từ khóa giúp hiển thị Shop ngay vị trí trên cùng của Trang kết quả tìm kiếm. Ví dụ, nếu sản phẩm chủ yếu của Shop bạn là chăm sóc tóc, bạn có thể đấu thầu từ “dầu gội” để khi người mua tìm kiếm từ “dầu gội” có thể thấy Quảng cáo Shop Ads của bạn và được dẫn thẳng tới trang Shop bạn sau khi bấm vào quảng cáo.


Trong tương lai, bạn sẽ có thể tùy chỉnh thiết kế của Quảng cáo Shop Ads, hãy tiếp tục theo dõi nhé! Tìm hiểu thêm về Quảng cáo Shop Ads.


Trang này có hữu ích đối với bạn?

yes Có nè
no Không hẳn