Tin Mới

Chào đón giao diện mới của Quảng cáo Shopee

Chào đón giao diện mới được cải tiến của Quảng cáo Shopee trên Kênh Người Bán sẽ được ra mắt vào 25/06/2021!

Lưu ý: Chỉ số Số đơn hàng của Quảng cáo sẽ không được ghi nhận vào trước ngày 24/06/2021.


Sau một khoảng thời gian ghi nhận các ý kiến đóng góp từ các bạn, Shopee rất vui khi ra mắt giao diện mới của Quảng cáo Shopee trên Kênh Người Bán. Hi vọng rằng với những cải tiến tại giao diện này, sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc quản lý các chiến dịch quảng cáo của mình.


Giờ đây bạn sẽ nhìn thấy hiệu quả tất cả quảng cáo của mình trong cùng một trang

  1. Theo dõi hiệu quả tổng quát của quảng cáo tại trang Tất cả quảng cáo.
  2. Bạn vẫn có thể nhìn thấy hiệu quả của riêng Quảng cáo Tìm Kiếm hay Quảng cáo Khám Phá tại những mục tương ứng.
  3. Nghiên cứu cùng một lúc 4 chỉ số quảng cáo để dễ dàng nắm được xu hướng và đưa ra giải pháp tối ưu quảng cáo phù hợp. Thao tác thật dễ dàng, bạn chỉ cần click chọn/bỏ chọn các chỉ số bạn muốn và phân biệt thông qua màu sắc của chúng.


Thuận tiện hơn với các nút tiện ích chính nằm trên cùng của trang

Mục Số dư tài khoản cũng như các nút thao tác như Nạp tiền, Lịch sử giao dịch sẽ luôn được hiển thị ở đầu trang.

  1. Tương tự, nút +Tạo chiến dịch mới cũng sẽ luôn hiển thị ở đầu trang


Hiệu quả quảng cáo được ghi nhận chi tiết và tiện lợi hơn trong tầm tay

  1. Chọn “Tải dữ liệu” để tải xuống hiệu quả quảng cáo theo các cấp độ bạn muốn. Bạn hoàn toàn có thể tại dữ liệu đến cấp độ từ khóa (với Quảng cáo Tìm Kiếm) và cấp độ vị trí hiển thị (với Quảng cáo Khám Phá)
  2. Dễ dàng tìm hiểu thêm về Quảng cáo Shopee thông qua các bài viết liên quan theo từng chủ đề cụ thể tại cuối trang


Bạn có thể theo dõi hiệu quả và tối ưu quảng cáo sâu hơn thông qua các chỉ số mới

  1. Lượt chuyển đổi - đo lường khả năng tạo doanh thu của quảng cáo cho các sản phẩm quảng cáo và các sản phẩm khác từ cửa hàng của bạn trong vòng 7 ngày từ khi quảng cáo được người mua click vào.
  2. Tỷ lệ chuyển đổi - đo lường số lượt chuyển đổi so với số lượt click vào quảng cáo của sản phẩm quảng cáo và các sản phẩm khác của Shop.
  3. Chi phí cho mỗi lượt chuyển đổi - đo lường chi phí trung bình cho mỗi lượt chuyển đổi của sản phẩm quảng cáo và sản phẩm khác của Shop bằng cách chia tổng chi phí quảng cáo cho số lượt chuyển đổi
  4. Để xem đầy đủ định nghĩa của các chỉ số, hãy click vào đây.

Lưu ý: Chỉ số Số đơn hàng của Quảng cáo sẽ không được ghi nhận vào trước ngày 24/06/2021.



Trang này có hữu ích đối với bạn?

yes Có nè
no Không hẳn