Truyền Cảm Hứng
Lấy cảm hứng từ câu chuyện thành công của Người Bán trên Shopee và cùng tìm hiểu những lợi ích Quảng Cáo Shopee sẽ mang đến cho công việc kinh doanh của bạn.
Để tận dụng hiệu quả các tính năng vượt trội của quảng cáo Tìm Kiếm Sản Phẩm, bạn cần hiểu rõ mục tiêu của mình, từ đó lên kế hoạch theo dõi hiệu quả quảng cáo và tìm ra các chiến lược tối ưu hóa chúng để đạt được mục tiêu kinh doanh đề ra.
1. Hãy theo sát những chỉ số này trong Quảng cáo Tìm Kiếm Sản Phẩm:
2. Nếu mục tiêu của bạn là tăng độ hiển thị của sản phẩm, bạn có thể tối ưu hóa hiệu quả Quảng cáo Tìm kiếm Sản phẩm của mình bằng cách:
1. Hãy theo sát những chỉ số này trong Quảng cáo Tìm Kiếm Sản Phẩm:
2. Nếu mục tiêu của bạn là tăng doanh số của sản phẩm, bạn có thể tối ưu hóa hiệu quả Quảng cáo Tìm kiếm Sản phẩm của mình bằng cách:
3. Nếu sản phẩm vẫn tiếp tục có GMV thấp dù bạn đã tối ưu hóa quảng cáo ở cấp độ từ khóa:
1. Nếu mục tiêu kinh doanh của bạn là đảm bảo khoản lợi nhuận thu về cao và ổn định, hãy theo sát những chỉ số này trong Quảng cáo Tìm Kiếm Sản Phẩm:
2. Nếu mục tiêu của bạn là tăng lợi nhuận của sản phẩm, bạn có thể tối ưu hóa hiệu quả đấu thầu của mình bằng cách:
3. Nếu các từ khóa của sản phẩm quảng cáo vẫn giữ mức ACOS cao kể cả khi bạn đã tối ưu hóa chúng:
Trang này có hữu ích đối với bạn?
Tăng hiển thị
Tăng doanh số
GMV cho bạn thấy mức doanh thu từ quảng cáo
Tăng lợi nhuận
Để tận dụng hiệu quả các tính năng vượt trội của quảng cáo Tìm Kiếm Sản Phẩm, bạn cần hiểu rõ mục tiêu của mình, từ đó lên kế hoạch theo dõi hiệu quả quảng cáo và tìm ra các chiến lược tối ưu hóa chúng để đạt được mục tiêu kinh doanh đề ra.
1. Hãy theo sát những chỉ số này trong Quảng cáo Tìm Kiếm Sản Phẩm:
2. Nếu mục tiêu của bạn là tăng độ hiển thị của sản phẩm, bạn có thể tối ưu hóa hiệu quả Quảng cáo Tìm kiếm Sản phẩm của mình bằng cách:
1. Hãy theo sát những chỉ số này trong Quảng cáo Tìm Kiếm Sản Phẩm:
2. Nếu mục tiêu của bạn là tăng doanh số của sản phẩm, bạn có thể tối ưu hóa hiệu quả Quảng cáo Tìm kiếm Sản phẩm của mình bằng cách:
3. Nếu sản phẩm vẫn tiếp tục có GMV thấp dù bạn đã tối ưu hóa quảng cáo ở cấp độ từ khóa:
1. Nếu mục tiêu kinh doanh của bạn là đảm bảo khoản lợi nhuận thu về cao và ổn định, hãy theo sát những chỉ số này trong Quảng cáo Tìm Kiếm Sản Phẩm:
2. Nếu mục tiêu của bạn là tăng lợi nhuận của sản phẩm, bạn có thể tối ưu hóa hiệu quả đấu thầu của mình bằng cách:
3. Nếu các từ khóa của sản phẩm quảng cáo vẫn giữ mức ACOS cao kể cả khi bạn đã tối ưu hóa chúng:
Trang này có hữu ích đối với bạn?
Tăng hiển thị
Tăng doanh số
GMV cho bạn thấy mức doanh thu từ quảng cáo
Tăng lợi nhuận
Phản hồi về trang này
Phản hồi về trang này