Cách sử dụng Quảng Cáo
Tìm hiểu thêm về cách thiết lập và quản lý hiệu quả quảng cáo của bạn để tăng doanh số
Tính năng Tối Ưu Hóa Giá Đấu Thầu Ngày Khuyến Mãi giúp tự động tăng giá thầu cho các từ khóa thủ công của Quảng cáo Tìm Kiếm và vị trí Quảng cáo Khám Phá vào các dịp cao điểm như chiến dịch khuyến mãi trong tháng (ví dụ như ở tháng 8 sắp tới đây sẽ có chiến dịch chính 8.8 và chiến dịch phụ là 15.8 và 25.8), để đảm bảo rằng các chiến dịch quảng cáo của Shop vẫn được tối ưu hiển thị.
Trước đây, đối với những người bán đang sử dụng tính năng, các từ khóa thủ công của Quảng cáo Tìm Kiếm Sản Phẩm và các vị trí Quảng cáo Khám Phá chọn thủ công sẽ tự động được tối ưu hóa giá thầu trong giai đoạn khuyến mãi (mức tăng giá thầu tối đa không quá 2 lần so với giá thầu ban đầu).
Giờ đây, đối với những người bán được chọn bởi Shopee, các từ khóa thủ công của Quảng cáo Tìm Kiếm (bao gồm Quảng cáo Tìm Kiếm Sản Phẩm và Quảng cáo Tìm Kiếm Shop) và các vị trí Quảng cáo Khám Phá chọn thủ công sẽ tự động được tối ưu hóa giá thầu (mức giới hạn tăng giá thầu không đổi).
1. Shop có thể vào mục Thiết lập Shop của Quảng cáo Shopee để xem trạng thái bật/tắt của tính năng này.
2. Vào các dịp Siêu Sale lớn hoặc giai đoạn trước và trong ngày Siêu Sale diễn ra (đối với những người bán được chọn), Shop sẽ nhìn thấy trạng thái "Tự Động":
3. Giá thầu Shop đã thiết lập vẫn sẽ được hiển thị bên cạnh các từ khóa thủ công. Khi dịp Siêu Sale kết thúc, trạng thái "Tự Động" sẽ biến mất và giá thầu của từ khóa thủ công sẽ quay về mức đã được thiết lập trước đó.
Trang này có hữu ích đối với bạn?
Tính năng Tối Ưu Hóa Giá Đấu Thầu Ngày Khuyến Mãi là gì?
Tính năng có cập nhật gì mới?
Làm thế nào để biết tính năng Tối Ưu Hóa Giá Đấu Thầu Ngày Khuyến Mãi đã được bật?
Tính năng Tối Ưu Hóa Giá Đấu Thầu Ngày Khuyến Mãi giúp tự động tăng giá thầu cho các từ khóa thủ công của Quảng cáo Tìm Kiếm và vị trí Quảng cáo Khám Phá vào các dịp cao điểm như chiến dịch khuyến mãi trong tháng (ví dụ như ở tháng 8 sắp tới đây sẽ có chiến dịch chính 8.8 và chiến dịch phụ là 15.8 và 25.8), để đảm bảo rằng các chiến dịch quảng cáo của Shop vẫn được tối ưu hiển thị.
Trước đây, đối với những người bán đang sử dụng tính năng, các từ khóa thủ công của Quảng cáo Tìm Kiếm Sản Phẩm và các vị trí Quảng cáo Khám Phá chọn thủ công sẽ tự động được tối ưu hóa giá thầu trong giai đoạn khuyến mãi (mức tăng giá thầu tối đa không quá 2 lần so với giá thầu ban đầu).
Giờ đây, đối với những người bán được chọn bởi Shopee, các từ khóa thủ công của Quảng cáo Tìm Kiếm (bao gồm Quảng cáo Tìm Kiếm Sản Phẩm và Quảng cáo Tìm Kiếm Shop) và các vị trí Quảng cáo Khám Phá chọn thủ công sẽ tự động được tối ưu hóa giá thầu (mức giới hạn tăng giá thầu không đổi).
1. Shop có thể vào mục Thiết lập Shop của Quảng cáo Shopee để xem trạng thái bật/tắt của tính năng này.
2. Vào các dịp Siêu Sale lớn hoặc giai đoạn trước và trong ngày Siêu Sale diễn ra (đối với những người bán được chọn), Shop sẽ nhìn thấy trạng thái "Tự Động":
3. Giá thầu Shop đã thiết lập vẫn sẽ được hiển thị bên cạnh các từ khóa thủ công. Khi dịp Siêu Sale kết thúc, trạng thái "Tự Động" sẽ biến mất và giá thầu của từ khóa thủ công sẽ quay về mức đã được thiết lập trước đó.
Trang này có hữu ích đối với bạn?
Phản hồi về trang này
Phản hồi về trang này