Cách sử dụng Quảng Cáo
Tìm hiểu thêm về cách thiết lập và quản lý hiệu quả quảng cáo của bạn để tăng doanh số
Bài viết này bao gồm những mẹo tối ưu hóa hiệu quả Quảng cáo Tìm Kiếm Shop dựa trên mục tiêu kinh doanh của bạn. Nếu bạn lần đầu sử dụng Quảng cáo Tìm Kiếm Shop, hãy tham khảo bài viết Thiết lập Quảng cáo Tìm Kiếm Shop để biết cách thiết lập quảng cáo nhé.
Shopee khuyến khích bạn nên chạy quảng cáo ít nhất 2 tuần, nhằm có đủ dữ liệu để tối ưu hóa quảng cáo. Tuy nhiên, nếu bạn lo lắng về chi phí, bạn hoàn toàn có thể giảm giá thầu sớm hơn hoặc cài đặt ngân sách hàng ngày.
Dưới đây là bí quyết tối ưu quảng cáo riêng cho từng mục tiêu kinh doanh:
Theo dõi các số liệu này cho Quảng cáo Tìm Kiếm Shopcủa bạn ở cả mục thống kê chung và thống kê chi tiết từ khóa:
1. Nếu bạn có Lượt xem Shop thấp:
2. Nếu bạn có Lượt clicks Shop thấp:
3. Nếu bạn nhận thấy những từ khóa có Tỷ Lệ Click sản phẩm thấp, những từ khóa đó có thể không liên quan đến trang liên kết của bạn. Hãy cân nhắc xóa hoặc giảm giá thầu của những từ khóa đó.
Theo dõi các số liệu này choQuảng cáo Tìm Kiếm Shop của bạn ở cả mục thống kê chung và thống kê chi tiết từ khóa:
1. Với những từ khóa có Tỷ Lệ Hoàn Vốn cao, hãy duy trì giá thầu cạnh tranh để đảm bảo Quảng cáo Tìm Kiếm Shop của bạn vẫn được hiển thị tại trang kết quả tìm kiếm của Shopee. Bạn có thể kiểm tra Quảng cáo Tìm Kiếm Shop của bạn có đang hiển thị hay không bằng cách xem thống kê Lượt xem Shop theo thời gian.
2. Với những từ khóa có Tỷ Lệ Hoàn Vốn thấp:
3. Với những từ khóa không hoàn vốn - Tỷ Lệ Hoàn Vốn bằng 0:
4. Nếu Tỷ lệ hoàn vốn thấp đối với hầu hết hoặc tất cả các từ khóa, hãy xem lại trang liên kết của bạn:
Trang này có hữu ích đối với bạn?
Để tăng độ hiển thị của cửa hàng
Để tăng lợi nhuận
Bài viết này bao gồm những mẹo tối ưu hóa hiệu quả Quảng cáo Tìm Kiếm Shop dựa trên mục tiêu kinh doanh của bạn. Nếu bạn lần đầu sử dụng Quảng cáo Tìm Kiếm Shop, hãy tham khảo bài viết Thiết lập Quảng cáo Tìm Kiếm Shop để biết cách thiết lập quảng cáo nhé.
Shopee khuyến khích bạn nên chạy quảng cáo ít nhất 2 tuần, nhằm có đủ dữ liệu để tối ưu hóa quảng cáo. Tuy nhiên, nếu bạn lo lắng về chi phí, bạn hoàn toàn có thể giảm giá thầu sớm hơn hoặc cài đặt ngân sách hàng ngày.
Dưới đây là bí quyết tối ưu quảng cáo riêng cho từng mục tiêu kinh doanh:
Theo dõi các số liệu này cho Quảng cáo Tìm Kiếm Shopcủa bạn ở cả mục thống kê chung và thống kê chi tiết từ khóa:
1. Nếu bạn có Lượt xem Shop thấp:
2. Nếu bạn có Lượt clicks Shop thấp:
3. Nếu bạn nhận thấy những từ khóa có Tỷ Lệ Click sản phẩm thấp, những từ khóa đó có thể không liên quan đến trang liên kết của bạn. Hãy cân nhắc xóa hoặc giảm giá thầu của những từ khóa đó.
Theo dõi các số liệu này choQuảng cáo Tìm Kiếm Shop của bạn ở cả mục thống kê chung và thống kê chi tiết từ khóa:
1. Với những từ khóa có Tỷ Lệ Hoàn Vốn cao, hãy duy trì giá thầu cạnh tranh để đảm bảo Quảng cáo Tìm Kiếm Shop của bạn vẫn được hiển thị tại trang kết quả tìm kiếm của Shopee. Bạn có thể kiểm tra Quảng cáo Tìm Kiếm Shop của bạn có đang hiển thị hay không bằng cách xem thống kê Lượt xem Shop theo thời gian.
2. Với những từ khóa có Tỷ Lệ Hoàn Vốn thấp:
3. Với những từ khóa không hoàn vốn - Tỷ Lệ Hoàn Vốn bằng 0:
4. Nếu Tỷ lệ hoàn vốn thấp đối với hầu hết hoặc tất cả các từ khóa, hãy xem lại trang liên kết của bạn:
Trang này có hữu ích đối với bạn?
Phản hồi về trang này
Phản hồi về trang này