Cách sử dụng Quảng Cáo
Tìm hiểu thêm về cách thiết lập và quản lý hiệu quả quảng cáo của bạn để tăng doanh số
Bạn có thể chọn sản phẩm phù hợp dựa trên mục tiêu kinh doanh của cửa hàng bạn:
Chọn sản phẩm mới để tăng hiển thị và thử nghiệm tiềm năng thị trường của chúng
Tập trung vào các sản phẩm bán chạy nhất của bạn, những món hàng thường bán được, hay các sản phẩm có tiềm năng thu về lợi nhuận, như các sản phẩm khuyến mãi chẳng hạn.
Tập trung vào các sản phẩm bán chạy, đặc biệt là những loại có biên lợi nhuận tự nhiên cao.
Theo kinh nghiệm cho thấy, tính năng Quảng Cáo Khám Phá sẽ phù hợp nhất với:
Với chế độ Tự Động, hệ thống Shopee sẽ quản lý giá thầu cho từng vị trí hiển thị. Do vậy, bạn sẽ không cần phải tự mình thực hiện các thao tác này nữa.
*Lưu ý: Chế độ Tự Động của Quảng cáo Khám Phá hiện tại đang trong giai đoạn thử nghiệm và chỉ khả dụng với một số người bán nhất định.
Nếu bạn muốn đẩy mạnh đầu tư cho quảng cáo, hãy thiết lập ít nhất 40 chiến dịch Quảng cáo Khám Phá cho cửa hàng của bạn.
Quảng Cáo Khám Phá được mặc định “Không giới hạn ngân sách” và “Không giới hạn thời gian”.
Nếu bạn thiết lập quảng cáo thủ công:
Bạn vẫn có thể điều chỉnh giá thầu bất cứ lúc nào sau khi kích hoạt chương trình Quảng Cáo Khám Phá
Mức Premium giúp bạn tăng giá thầu cho mỗi vị trí hiển thị để tiếp cận được lượng khách hàng lớn hơn cho mỗi vị trí được chọn.
Hãy đặt Mức Premium cạnh tranh nếu như sản phẩm quảng cáo có khả năng bán tốt và mức lợi nhuận cao.
Nếu chưa chắc chắn, bạn có thể để Mức Premium bằng 0%. Hãy theo dõi hiệu quả quảng cáo sau 2 tuần và tăng giá thầu để có lượng tiếp cận tốt hơn.
Hãy duy trì quảng cáo từ 7-10 ngày:
Kiểm tra hiệu quả quảng cáo thường xuyên, ít nhất 1 lần/tuần
Vui lòng xem thêm Hướng dẫn sử dụng.
Có thể! Giờ đây bạn đã có thể thiết lập và theo dõi hiệu quả Quảng cáo Khám Phá qua Kênh Người Bán trên trình duyệt web hoặc ứng dụng Shopee. Xem thêm tại Hướng dẫn sử dụng.
Trang này có hữu ích đối với bạn?
Bạn có thể chọn sản phẩm phù hợp dựa trên mục tiêu kinh doanh của cửa hàng bạn:
Chọn sản phẩm mới để tăng hiển thị và thử nghiệm tiềm năng thị trường của chúng
Tập trung vào các sản phẩm bán chạy nhất của bạn, những món hàng thường bán được, hay các sản phẩm có tiềm năng thu về lợi nhuận, như các sản phẩm khuyến mãi chẳng hạn.
Tập trung vào các sản phẩm bán chạy, đặc biệt là những loại có biên lợi nhuận tự nhiên cao.
Theo kinh nghiệm cho thấy, tính năng Quảng Cáo Khám Phá sẽ phù hợp nhất với:
Với chế độ Tự Động, hệ thống Shopee sẽ quản lý giá thầu cho từng vị trí hiển thị. Do vậy, bạn sẽ không cần phải tự mình thực hiện các thao tác này nữa.
*Lưu ý: Chế độ Tự Động của Quảng cáo Khám Phá hiện tại đang trong giai đoạn thử nghiệm và chỉ khả dụng với một số người bán nhất định.
Nếu bạn muốn đẩy mạnh đầu tư cho quảng cáo, hãy thiết lập ít nhất 40 chiến dịch Quảng cáo Khám Phá cho cửa hàng của bạn.
Quảng Cáo Khám Phá được mặc định “Không giới hạn ngân sách” và “Không giới hạn thời gian”.
Nếu bạn thiết lập quảng cáo thủ công:
Bạn vẫn có thể điều chỉnh giá thầu bất cứ lúc nào sau khi kích hoạt chương trình Quảng Cáo Khám Phá
Mức Premium giúp bạn tăng giá thầu cho mỗi vị trí hiển thị để tiếp cận được lượng khách hàng lớn hơn cho mỗi vị trí được chọn.
Hãy đặt Mức Premium cạnh tranh nếu như sản phẩm quảng cáo có khả năng bán tốt và mức lợi nhuận cao.
Nếu chưa chắc chắn, bạn có thể để Mức Premium bằng 0%. Hãy theo dõi hiệu quả quảng cáo sau 2 tuần và tăng giá thầu để có lượng tiếp cận tốt hơn.
Hãy duy trì quảng cáo từ 7-10 ngày:
Kiểm tra hiệu quả quảng cáo thường xuyên, ít nhất 1 lần/tuần
Vui lòng xem thêm Hướng dẫn sử dụng.
Có thể! Giờ đây bạn đã có thể thiết lập và theo dõi hiệu quả Quảng cáo Khám Phá qua Kênh Người Bán trên trình duyệt web hoặc ứng dụng Shopee. Xem thêm tại Hướng dẫn sử dụng.
Trang này có hữu ích đối với bạn?
Phản hồi về trang này
Phản hồi về trang này