Hướng Dẫn Sử Dụng

Giới thiệu các loại hình Quảng cáo Shopee

Để giúp Shop tăng doanh số bán hàng, đưa sản phẩm của Shop bạn tiếp cận gần hơn với khách hàng, đạt được mục tiêu kinh doanh hoặc xây dựng thương hiệu Shop bạn, hãy sử dụng Quảng cáo Shopee. Cùng tìm hiểu về một số loại hình Quảng cáo Shopee để có phù hợp nhất giúp Shop bạn đạt được mục tiêu kinh doanh nhé!


1. Tăng độ nhận diện hoặc doanh thu của một số sản phẩm cụ thể

Sử dụng tính năng Quảng cáo Tìm Kiếm Sản PhẩmQuảng Cáo Khám Phá.


a) Quảng cáo Tìm Kiếm Sản Phẩm: Quảng cáo của bạn sẽ hiển thị trên trang kết quả tìm kiếm. Thông qua hình thức đấu thầu, bạn có thể chọn và quyết định những từ khóa nào bạn muốn sử dụng để hiển thị quảng cáo sản phẩm của mình . Trong tất cả các tính năng, Quảng cáo Tìm Kiếm Sản Phẩm sẽ giúp bạn tăng độ hiển thị sản phẩm tốt nhất. Tìm hiểu thêm về tính năng Quảng cáo Tìm Kiếm Sản Phẩm.



b) Quảng cáo Khám Phá: Hiển thị sản phẩm của bạn ở nhiều vị trí trên Trang Shopee, thu hút sự quan tâm của người mua đến những sản phẩm tương tự hoặc sản phẩm bổ sung cho sản phẩm Shop đang bán. Những vị trí đó bao gồm: Gợi ý hôm nay tại Trang chủ Có thể bạn cũng thích tại Trang chi tiết sản phẩm, Trang đơn mua và Trang thông tin đơn hàng.


Sử dụng cả tính năng Quảng cáo Khám Phá và Quảng cáo Tìm Kiếm Sản Phẩm sẽ giúp sản phẩm của bạn hiển thị ở nhiều vị trị hơn trong Trang Shopee. Hãy tìm hiểu thêm về tính năng Quảng cáo Khám Phá.



2. Tăng lượt truy cập và/hoặc nhận diện thương hiệu Shop

Sử dụng Dịch Vụ Hiển Thị Trang Chủ và Quảng cáo Tìm Kiếm Shop để Quảng cáo shop của bạn


a. Dịch vụ Hiển Thị Trang Chủ: Dịch vụ Hiển Thị Trang Chủ sẽ mang lại cho bạn mức độ hiển thị cao nhất. Sử dụng những hình ảnh bắt mắt để thu hút sự chú ý để shop của bạn thông qua Banner trang chủ, một trong những khu vực có lưu lượng truy cập cao nhất Shopee. Bạn cũng có tùy chọn chuyển hướng khách hàng đến trang chủ cửa hàng của bạn, hoặc tới bất kỳ trang web nhỏ nào của Shopee.





b. Quảng cáo Tìm Kiếm Shop: Quảng cáo Tìm Kiếm Shop sẽ hiển thị Shop của bạn ở vị trí đầu của trang kết quả tìm kiếm, cũng như voucher của Shop và các sản phẩm có liên quan đến từ khóa mà người mua đang tìm kiếm. Bạn cũng có thể tùy chỉnh hình ảnh và khẩu hiệu cho quảng cáo của bạn.


Bằng cách đấu thầu từ khóa, bạn quyết định những từ khóa giúp hiển thị Shop ngay vị trí trên cùng của Trang kết quả tìm kiếm. Ví dụ, nếu sản phẩm chủ yếu của Shop bạn là chăm sóc tóc, bạn có thể đấu thầu từ “dầu gội” để khi người mua tìm kiếm từ “dầu gội” có thể thấy Quảng cáo Tìm Kiếm Shop của bạn và được dẫn thẳng tới trang Shop bạn sau khi bấm vào quảng cáo.


Trong tương lai, bạn sẽ có thể tùy chỉnh thiết kế của Quảng cáo Tìm Kiếm Shop, hãy tiếp tục theo dõi nhé! Tìm hiểu thêm về Quảng cáo Tìm Kiếm Shop.



Trang này có hữu ích đối với bạn?

yes Có nè
no Không hẳn
Nội dung

1. Tăng độ nhận diện hoặc doanh thu của một số sản phẩm cụ thể

2. Tăng lượt truy cập và/hoặc nhận diện thương hiệu Shop